Địa chỉ : Số 41/20 - Hẻm 41 - Đ. Phạm Hùng - X. Bình Hưng - H. Bình Chánh - TP.HCM
Email : phucdatloijsc@gmail.com
CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU PHÚC ĐẠT LỢI
THANG MÁY PHÚC ĐẠT LỢI
THANG MÁY PHÚC ĐẠT LỢI NƠI BẠN ĐẶT NIỀM TIN TRỌN VẸN
THANG MÁY PHÚC ĐẠT LỢI
Tin tức

Thang máy chống cháy

Thang máy chống cháy

Tiện ích mà thang máy mang lại đối với việc di chuyển trong các công trình cao tầng là không thể phủ nhận. Do đó thang máy được xem là trang thiết bị không thể thiếu ở các chung cư cao tầng nhưng cũng là nỗi ám ảnh của cư dân. Một hệ thống thang máy an toàn, thông minh, hiện đại sẽ là một điểm cộng rất lớn để các dự án thuyết phục người mua nhà.

Với hệ thống thang máy thông thường, khi xảy ra hỏa hoạn việc đầu tiên là bị ngừng toàn bộ hoạt động.

Nỗi ám ảnh về tiếng chuông báo cháy

Chung cư hiện đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia đình bởi không gian sống văn minh cũng như những tiện ích mà nhà mặt đất khó có được. Tuy nhiên nhiều người vẫn nghi ngại khi lựa chọn sống ở chung cư vì những nỗi ám ảnh rất thường ngày chỉ vì chiếc thang máy. Thực sự, một số dự án chung cư chất lượng thấp đã tạo ra hình ảnh xấu về sự quá tải như giờ cao điểm phải mất cả 20 phút mới vào được thang máy, chất lượng thang máy kém dẫn tới tai nạn kiểu thang rơi tự do khiến cư dân “đau tim”…

Thậm chí nhiều người còn rất ngại chọn những căn hộ tầng cao đơn giản vì lo hệ thống chữa cháy không vươn tới và để có thể để chạy theo thang bộ thoát hiểm thì không dám tận hưởng view thoáng, sự yên tĩnh, trong lành.

Thực tế hàng ngày, cư dân các chung cư quá quen với thông điệp phòng cháy chữa cháy là “không sử dụng thang máy khi xảy ra hỏa hoạn”. Với hệ thống thang máy thông thường, khi xảy ra hỏa hoạn việc đầu tiên là bị ngừng toàn bộ hoạt động. Điều này dẫn dễ tới tình trạng quá tải ở lối thoát hiểm bằng thang bộ và nhiều khi hậu quả trực tiếp từ khói lửa không có mà lại chính do cư dân dẫm đạp lên nhau.

 

Giải pháp thang máy chống cháy

Tuy nhiên, trên thế giới vấn đề này đã được giải quyết bằng một thế hệ thang máy hiện đại, thông minh. Đó chính là thang máy chống cháy.

Tin vui cho những cư dân đô thị là tại Việt Nam đã có một số tòa nhà tại Việt Nam đã lắp đặt hệ thống thang máy thông minh, chống cháy này. Đó thực sự là một sự đầu tư đáng ghi điểm của doanh nghiệp BĐS vì chi phí một chiếc thang máy thông minh gấp 4-5 lần thang máy thông thường.

Ngay tại thị trường BĐS Hà Nội, mới đây một dự án BĐS vừa nhận Chứng chỉ xanh quốc tế EDGE (Ngân hàng Thế giới) của Capital House đã gây ấn tượng mạnh khi sử dụng hệ thống thang máy thông minh chống cháy này trong tòa chung cư EcoLife Capitol. Đây là một trong những dự án chung cư đầu tiên tại Hà Nội sử dụng thang máy chống cháy giúp mang lại tiện ích và sự an toàn cho cư dân. Những dự án như này cũng đã chứng minh phát triển công trình xanh là một xu hướng tất yếu và cũng là một yếu tố hấp dẫn người mua nhà.

Hệ thống thang máy theo tiêu chuẩn khắt khe của Thụy Sĩ này có những ưu điểm vượt trội so với hệ thống thang máy thông thường. Loại thang này được thiết kế sử dụng vật liệu chống cháy, chống bén, đảm bảo cho lực lượng chữa cháy có thể sử dụng vận hành để cứu nạn cư dân, hành khách khi chẳng may có cháy.

EcoLife Capitol đang giai đoạn nước rút công tác hoàn thiện dự án, dự kiến bàn giao cho khách hàng đầu tháng 5/2017

Hệ thống thang máy của dự án EcoLife Capitol được thiết kế sử dụng loại tốc độ cao, có hệ thống sảnh đệm thoát hiểm an toàn, đảm bảo không bị ngạt khói. Ngoài ra, cửa chống cháy thường đóng sẽ ngăn không cho lửa có thể bén hoặc cháy vào phòng đệm thoát hiểm thang máy chữa cháy. Hệ thống thang máy cũng được tính toán thiết kế đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế cũng như tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6396-72:2010; EN 81-72:2003.

Bên cạnh hệ thống thang máy chống cháy này, tòa tháp xanh EcoLife Capitol còn tích hợp cả hệ thống thang máy tải khách tốc độ cao tại các tòa nhà của dự án, hệ thống điều áp cầu thang bộ thoát hiểm, các phòng lánh nạn, phòng đệm thoát hiểm, hệ thống hút khói hành lang, hệ thống hút khói tầng hầm, cấp gió tươi tầng hầm và hút khí thải tầng hầm, hệ thống chữa cháy vách tường, báo cháy địa chỉ tự động…

Và để có thể vận hành tốt hệ thống thang máy chống cháy này, dự án EcoLife Capitol đã được trang bị 1 bộ nguồn điện dự phòng từ máy phát điện dự phòng của tòa nhà. Hệ thống điện dự phòng sẽ đủ cung cấp cho toàn bộ hệ thống thang máy, PCCC, hệ thống cấp nước và hệ thống chiếu sáng cơ bản cho các căn hộ.

Theo dantri.com.vn

Dự án nổi bật

Tư vấn thiết kế

Tin tức nổi bật

Tin tức sự kiện
Những điều bạn cần biết về dịch vụ cải tạo, nâng cấp thang máy

Những điều bạn cần biết về dịch vụ cải tạo, nâng cấp thang máy

Ngày đăng : 29-03-2024
Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết có nên tiến hành nâng cấp thang máy hay không thì hãy tham khảo ngay bài viết này của Thang máy Phúc Đạt Lợi nhé. Những thông tin bổ ích mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn có được cái nhìn toàn diện để chắc chắn hơn về quyết định của mình.
Thang máy bệnh viện Phúc Đạt Lợi: Vận hành nhanh, diện tích rộng

Thang máy bệnh viện Phúc Đạt Lợi: Vận hành nhanh, diện tích rộng

Ngày đăng : 29-03-2024
Thang máy Phúc Đạt Lợi hân hạnh cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, sản xuất lắp đặt thang máy bệnh viện chất lượng tại khu vực Hồ Chí Minh. Sản phẩm với thiết kế tối ưu, có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển và đi lại một cách nhanh chóng, dễ dàng. Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0907 763 239 - 0908 368 749 để được tư vấn và báo giá cụ thể.
Dịch vụ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho các dòng sản phẩm thang máy tại công ty Phúc Đạt Lợi

Dịch vụ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho các dòng sản phẩm thang máy tại công ty Phúc Đạt Lợi

Ngày đăng : 29-03-2024
Với nhu cầu sử dụng thang máy ngày càng cao trên thị trường hiện nay, có không ít khách hàng gặp trục trặc trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên để tìm một đơn vị tư vẫn kĩ thuật không hề đơn giản. Công ty CP Thang Máy Phúc Đạt Lợi sở hữu một đội ngũ nhân viên kĩ sư được đào tạo bài bản và luôn trau dồi kiến thức sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhanh chóng.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Thang máy Phúc Đạt Lợi: Chất lượng tạo dựng thành công

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Thang máy Phúc Đạt Lợi: Chất lượng tạo dựng thành công

Ngày đăng : 29-03-2024
Kinh tế càng phát triển, mức sống của con người cũng dần được cải thiện và thang máy đã trở thành nhu cầu bình thường của nhiều gia đình chứ không còn là điều gì đó quá xa xỉ như trước. Để có thể chọn được 1 chiếc thang máy chất lượng, bên cạnh thương hiệu, công năng, cấu tạo, giá thành thì yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm tới đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng của đơn vị cung cấp. Vậy dịch vụ chăm sóc khách hàng như thế nào là tốt? Nhà cung cấp thang máy nào uy tín tại TP. Hồ Chí Minh? Đáp án sẽ được bật mí trong bài viết này của Thang Máy Phúc Đạt Lợi, cùng theo dõi nhé.