Địa chỉ : Số 41/20 - Hẻm 41 - Đ. Phạm Hùng - X. Bình Hưng - H. Bình Chánh - TP.HCM
Email : phucdatloijsc@gmail.com
CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU PHÚC ĐẠT LỢI
THANG MÁY PHÚC ĐẠT LỢI
THANG MÁY PHÚC ĐẠT LỢI NƠI BẠN ĐẶT NIỀM TIN TRỌN VẸN
THANG MÁY PHÚC ĐẠT LỢI
Tin tức

Thang máy lồng kính Phúc Đạt Lợi tô điểm thêm sự sang trọng và quý phái cho căn nhà của bạn

"Trong những năm gần đây, thang máy lồng kính (thang máy quan sát) đã dần bắt đầu xuất hiện rất phổ biến, nhất là ở các khu căn hộ, biệt thự. Sử dụng thang máy lồng kính không chỉ thể hiện đẳng cấp của người sở hữu mà với chiếc thang máy lồng kính này còn có thể làm tăng thêm giá trị to lớn cho công trình của bạn. Vì vậy nhằm đáp ứng các yêu cầu về thang máy lồng kính gia đình đối với từng nhóm khách hàng khác nhau, Thang máy Phúc Đạt Lợi đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cao cấp, đồng thời cũng là địa chỉ chuyên lắp đặt các loại thang máy với nhiều tính năng, độ an toàn, giá cả để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay."

 

Thang máy Phúc Đạt Lợi

Thang máy lồng kính nâng tầm đẳng cấp không gian ngôi nhà bạn

 

Thang máy lồng kính - xu hướng mới cho ngôi nhà hiện đại 

 

Thang máy kính thường được thiết kế bởi 4 mặt kính bao xung quanh, mang đến vẻ đẹp của sự hiện đại, sang trọng. Khi sử dụng dòng thang máy bằng kính này, người đi thang máy có thể dễ dàng quan sát mọi thứ xung quanh, đồng thời với kết cấu trong suốt, thang máy lồng kính tạo thuận lợi cho việc theo dõi an toàn và giúp công tác cứu hộ diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, là những ưu điểm nổi bật của việc lắp đặt thang máy lồng kính mà bạn không nên bỏ qua như: 

 Lấy sáng hiệu quả: Thang máy lồng kính sử dụng ánh sáng tự nhiên vào ban ngày và cần sự trợ giúp thêm ánh sáng khi vào tối từ đó sẽ giúp tiết kiệm điện năng vừa làm tăng cường sức khỏe. Với những ngôi nhà lấy ánh sáng từ giếng trời sẽ thi công thang lồng kính vừa tiết kiệm diện tích vừa tiết kiệm điện năng.

 Tạo sự hòa hợp với không gian ngôi nhà: Nếu nội, ngoại thất ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với nhiều hạng mục được làm bằng kính thì sự kết hợp của cabin thang máy bằng kính sẽ là lựa chọn hoàn hảo tạo nên sự liền mạch, đồng điệu cho tổng thể đồng thời làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho kết cấu ngôi nhà.

 

Thang máy Phúc Đạt Lợi

Thang máy lồng kính mang đến sự sang trọng và cảm giác thoải mái cho người dùng

 

 Tạo cảm giác an tâm cho người sử dụng: Khác với những thang máy làm bằng chất liệu từ inox, thang máy lồng kính có thể nhìn ra xung quanh nên cảm giác rộng mở hơn, giảm thiểu cảm giác bí bách rất phù hợp với những người mắc chứng sợ không gian kín.

 Tiết kiệm diện tích lắp đặt thang máy: Đặc điểm nổi bật của thang máy bằng kính trong nhà là việc sử dụng động cơ không hộp số gọn nhẹ nên không yêu cầu xây dựng phòng máy. Đặc biệt, với tiêu chuẩn độ sâu hố pít chỉ 300mm đã có thể thi công, lắp đặt mà vẫn đảm yếu tố tiêu chuẩn trong xây dựng hố pít. Chính vì vậy, thang máy vách kính được xem là dòng thang tiết kiệm diện tích nhất, hạn chế tối đa diện tích dư thừa không sử dụng.

Ngoài ra, với cải tiến công nghệ, những bức tường khô cứng đã được thay bằng kính cường lực trong suốt với nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chịu nhiệt, cách âm tốt, ngăn tia cực tím, chống cháy, độ bền cao… Vì vậy, thang máy được xem là xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng, chủ đầu tư sử dụng chủ yếu tại các khu vực như villa, tòa nhà, biệt thự,...

 

Thang máy Phúc Đạt Lợi - địa chỉ lắp đặt thang máy lồng kính đẹp, giá rẻ tại TP.HCM

 

Thang máy Phúc Đạt Lợi

Thang máy Phúc Đạt Lợi - chuyên cung cấp thang máy chất lượng tại tp HCM 

Thang máy Phúc Đạt Lợi - đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các loại thang như thang chở khách, thang tải hàng, thang máy bệnh viện, thang máy nhập khẩu, thang máy lồng kính, thang máy gia đình… chất lượng tại HCM. Tọa lạc tại địa chỉ 793/57C, Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, Q.7, TP. HCM địa chỉ lắp đặt thang máy gia đình tphcm nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức cũng như kịp thời đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vậy lựa chọn thang máy của chúng tôi có những lợi thế gì?

Tư vấn nhiệt tình, chu đáo – Thời gian cung cấp nhanh chóng

 Cung cấp sản phẩm chất lượng, an toàn - kích thước phù hợp với từng công trình

 Bảo hành - bảo trì thang máy sau lắp đặt

Ngoài ra, với phương châm “Giải pháp tốt nhất – mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”, Thang máy Phúc Đạt Lợi đảm bảo làm hài lòng dù là với những khách hàng khó tính nhất. Với sự kết hợp hài hoà giữa kinh nghiệm thực tiễn và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực sản xuất để thiết kế. Ngoài ra, sản phẩm của chúng tôi còn nổi tiếng về thẩm mỹ và có độ bền cao vừa tiết kiệm chi phí đầu tư, vừa mang lại hiệu quả kinh tế cao, và đem lại vẻ đẹp thật sang trọng cho công trình. Vì vậy, liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất nhé.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY PHÚC ĐẠT LỢI

VPĐD: Số 41/20 - Hẻm 41 - Đường Phạm Hùng - Xã Bình Hưng - Huyện Bình Chánh - TP.HCM

Trụ Sở: Số 57B/10 Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, TP.HCM

Điện thoại: (028) 37760238

Phone : 090.776.3239 - 0908.368.749 

Email: phucdatloijsc@gmail.com

Website: www.thangmayphucdatloi.com

Dự án nổi bật

Tư vấn thiết kế

Tin tức nổi bật

Tin tức sự kiện
Những điều bạn cần biết về dịch vụ cải tạo, nâng cấp thang máy

Những điều bạn cần biết về dịch vụ cải tạo, nâng cấp thang máy

Ngày đăng : 29-03-2024
Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết có nên tiến hành nâng cấp thang máy hay không thì hãy tham khảo ngay bài viết này của Thang máy Phúc Đạt Lợi nhé. Những thông tin bổ ích mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn có được cái nhìn toàn diện để chắc chắn hơn về quyết định của mình.
Thang máy bệnh viện Phúc Đạt Lợi: Vận hành nhanh, diện tích rộng

Thang máy bệnh viện Phúc Đạt Lợi: Vận hành nhanh, diện tích rộng

Ngày đăng : 29-03-2024
Thang máy Phúc Đạt Lợi hân hạnh cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, sản xuất lắp đặt thang máy bệnh viện chất lượng tại khu vực Hồ Chí Minh. Sản phẩm với thiết kế tối ưu, có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển và đi lại một cách nhanh chóng, dễ dàng. Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0907 763 239 - 0908 368 749 để được tư vấn và báo giá cụ thể.
Dịch vụ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho các dòng sản phẩm thang máy tại công ty Phúc Đạt Lợi

Dịch vụ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho các dòng sản phẩm thang máy tại công ty Phúc Đạt Lợi

Ngày đăng : 29-03-2024
Với nhu cầu sử dụng thang máy ngày càng cao trên thị trường hiện nay, có không ít khách hàng gặp trục trặc trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên để tìm một đơn vị tư vẫn kĩ thuật không hề đơn giản. Công ty CP Thang Máy Phúc Đạt Lợi sở hữu một đội ngũ nhân viên kĩ sư được đào tạo bài bản và luôn trau dồi kiến thức sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhanh chóng.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Thang máy Phúc Đạt Lợi: Chất lượng tạo dựng thành công

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Thang máy Phúc Đạt Lợi: Chất lượng tạo dựng thành công

Ngày đăng : 29-03-2024
Kinh tế càng phát triển, mức sống của con người cũng dần được cải thiện và thang máy đã trở thành nhu cầu bình thường của nhiều gia đình chứ không còn là điều gì đó quá xa xỉ như trước. Để có thể chọn được 1 chiếc thang máy chất lượng, bên cạnh thương hiệu, công năng, cấu tạo, giá thành thì yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm tới đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng của đơn vị cung cấp. Vậy dịch vụ chăm sóc khách hàng như thế nào là tốt? Nhà cung cấp thang máy nào uy tín tại TP. Hồ Chí Minh? Đáp án sẽ được bật mí trong bài viết này của Thang Máy Phúc Đạt Lợi, cùng theo dõi nhé.